Độ tuổi quy định

‘33bet’ chủ động q cá cược có trách nhiệm và phản đối mạnh mẽ các khácvị thành niên sử dụng phần mềm của chúgiải trí trực tuyến. Đồng thời, với cương vị là cc chuyên nghiệp, chúng tôi luôn ngăn ngừa và phòng chống gian lậnc một cách hiệu quả nhất. Nếu phát hiện khách hàng nào dưới 1a chơi trang web, chúng tôi sẽ thu hồi lại tất cả các úng thưởng và có quyền đóng tài khoản cá hách hàng ngay lập tức. Nếu máy tính của quý khử dụng bởi những người dưới 18 tuổi, chúng tôi khuyên qucài đặt dữ liệu bí mật trong máy tính để ngăn không cho săng nhập của quý khách bị đánh cắp.

  1. Net Nancy - phần mềm ngăn c em xem nội dung trang web không phù hợp: www.netnancy.com
  2. CYBERsitter- phần mềm cho phậc phụ huynh khóa các trang web riêng mà họ muốn : www.cybersitter.com

Đặt cược

Công ty chúng tôi monđem đến sự hài lòng cho quý khách trong việc cung cấp dịc chơi game trực tuyến. Chúng tôi sẽ cung cấp chohàng một loạt các trợ giúp về kỷ luật tự giác. Nếu quý khgại rằng cờ bạc sẽ ảnh hưởng nghiêm trọ cuộc sống của mình hoặc của người khác, chúng tôi khuyên quý khách nên:

  1. Khi đăng nhập vào hệ thốúng tôi, đừng để trẻ vị thành niên theo dõi hohế độ trong trang web.
  2. Nếu khách hàng muốnhoạt động của mình trên hệ thống trang web của chúng tôi, hãy nhmột mật khẩu để khóa máy tính.
  3. Mỗi khách hàng phải lưữ tài khoản ‘33bet’ và mật khẩu ở nơi an toàn.
  4. Vui lòng sử dụng phầảo vệ độ tuổi trên máy tính của quý khách để hạn chế trẻ vị thành ập vào các trang web cụ thể và sử dụngng trình có liên quan.
  5. Không chia sẻ thvề thẻ tín dụng hoặc tài khoản với trẻ vị thành niên.
  6. Hãy quan sát trẻ vị thành niêquanh trước khi đăng nhập vào phần mềm ‘33bet’ từ máy tính của người khácừ một địa điểm từ xa ( internet không dây, sân bay,h sạn, hoặc các địa điểm công cộng khác)

Các vấn đề nghiêm trọng

  1. Quý khách bỏ bê vic và công việc vì bận chơi cá cược?
  2. Quý khách đặt cưuốn thoát khỏi sự nhàm chán và cuộc sống buồn tẻ?
  3. Quý khách cảm thvọng khi tiêu hết tiền và hi vọng kiếm tiền bằng cách đánh bạc?
  4. Quý khách đặtc đến đồng tiền cuối cùng?
  5. Quý khách đã baonói dối về thời gian và tiền bạc bỏ ra cá cược chưa?
  6. Quý khách có đánợc vì tranh chấp hoặc vì thất vọng không?
  7. Quý khách đã t cuộc hoặc bị lừa bởi cờ bạc?
  8. Quý khách khôn tâm đến gia đình, bạn bè và bỏ qua thói quen của mình?
  9. Quý khách thua sạvà mong muốn được gỡ lại ngay lập tức?
  10. Nếu quý khách càng ” cho những câu hỏi trên, điều đó chứng tỏ rằng quý khácp vấn đề cá cược nghiêm trọng.

Những lời khuyên sau  thể giúp khách hàng kiểm soát được tình trạng cá cược:

  1. Chơi để giải trí vông nên coi đây là cách để kiếm tiền.
  2. Luôn giữ tinh thhoải mái để tránh thua hết tiền.
  3. Chỉ đặt cược số tn quý khách có thể chấp nhận được.
  4. Luôn ghi nhớ thờan và số tiền quý khách đã bỏ ra cho cá cược.

Trách nhiệm và trung thực

‘33bet’ cam kếng cao dịch vụ và cam kết với khách hàng để hoàn thành trách nhi cao nhất, bao gồm tính trung thực, minh bạch, hợp ph các khía cạnh khác. Nếu quý kh có thắc mắc về chơi cá cược có trách nhiệm, vui lòng liên hệ bộ phận dịch vụ khách hàng 24/7 của chg tôi. Chúng tôi cam kết 365 ngày trong năm luôn hỗ trợ kĩ thuật và câu hỏi có liên quan về dịch vụ một cách nhaóng nhất.

Điều khoản và điều kiện:

  1. Mỗi khách hàcó thể có một tài khoản duy nhất. Nếu chúng tôi pkhách hàng nào có nhiều tài khoản, công ty có quyền đóng tài khoản của khách hàng và hủy bỏ c cược thắng trong tài khoản. Công ty có quyền thu số tiền làm cho số dư tài khoản của quý khách khônh xác. Ngoài ra, nếu chủ tài và người thân của khg tìm cách sử dụng nhkhoản khác nhau, công ty chúng tôi cền thu hồi tài khoản của khách.
  2. Chủ tài khoản hĩa vụ bảo mật thông tin về tên truy cập vẩu của mình, và không nên cho phép bên thứkì tham gia vào trò chơi của 33bet dướikì hình thức nào, và sử dụng tên cập và mật khẩu của mình. Nếu không, người chủ hoản đó phải chịu trách nhiệm pháp lý.
  3. Khách hàng nên xác nằng các trò chơi trực tuyến này tuân theo luật địa phương trướchi tiếp tục chơi.
  4. Thời gian hiển thị  trang web ‘33bet’ là theo múi giờ GMT+8
  5. Trang web này chỉ  hợp cho khách hàng đủ điều kiện đặt cược và phải đủ 18 tuổi.
  6. Công ty chúng tôi có quyền hoặc không chấp nhận bất kì quyền nào của khách  đăng nhập hoặc tham gia vào tất cả các trò chơ trang web này dưới bất cứ hình thức nàoh gian dối và không chính xác.
  7. Công ty có quyền quyết cuối cùng đối với lỗi xảy ra do yếu  người gây ra hoặc lỗi do hệ thống xảy ra  lường trước được.
  8. Đôi khi, thảm họa xảy ra hoặc sự xâm  và xâm hại của con người khiến trang web hại dữ liệu. Do đó, thành viên nên cố gắng giữ lại dữ liệu để tiện cho việc theo dõiại.
  9. Để tránh xảy ra tranh chấp, khácàng phải tham gia  trò chơi hoặc trước khi trò chơi kết thúc, và  chắn kiểm tra thông tin tài kh, nếu có bất cứ trường hợp bất thườ, phải liên lạc với đại lý hoặc bộ phận hỗ trợ khácng để xác minh ngay lậpc. Tất cả các dữ liệu liên quan ịch sử dữ liệu tài khoảách sẽ dựa vào cơ sở dữ liệu úng tôi để đưa ra quyết địnùng, và quý khách khôngc quyền phản đối.
  10. 33bet khônất thiết lưu giữ các sửa đ các quy tắc xuất bảntiên.
  11. 33bet luôn có quyết định cuối cùng trong bất cứ trường hợp nào.

0 Nhận xét